EMS Tài chính Ngân hàng

EMS Tài chính Ngân hàng

Mô tả đặc điểm dịch vụ

Là dịch vụ trọn gói dành cho các nhóm khách hàng thuộc khối ngân hàng, tài chính, bảo hiểm; thực hiện việc chuyển phát pin, thẻ, tài liệu tới người nhận, đồng thời thu thập thông tin/hình ảnh và chuyển phát hồ sơ về người gửi (nếu có yêu cầu). Dịch vụ được cung cấp trên phạm vi toàn quốc.

Điều kiện nhận gửi

Theo quy định của Nhà nước, các loại vật phẩm, hàng hóa sau bị cấm gửi:
1. Các chất ma tuý và chất kích thích thần kinh.
2. Vũ khí đạn dược, trang thiết bị kỹ thuật quân sự.
3. Các loại văn hoá phẩm đồi truỵ, phản động; ấn phẩm, tài liệu nhằm phá hoại trật tự công cộng, chống Nhà nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt nam.
4. Vật hoặc chất dễ nổ, dễ cháy và các chất gây nguy hiểm hoặc làm mất vệ sinh, gây ô nhiễm môi trường.
5. Các loại vật phẩm, hàng hoá mà Nhà nước cấm lưu thông, cấm kinh doanh, cấm xuất khẩu, nhập khẩu.
6. Sinh vật sống.
7. Vật phẩm, ấn phẩm, hàng hoá cấm nhập vào nước nhận (theo thông báo của Hiệp hội EMS).
8. Tiền Việt Nam, tiền nước ngoài và các giấy tờ có giá trị như tiền.
9. Các loại kim khí quý (vàng, bạc, bạch kim...), các loại đá quý hay các sản phẩm khác được chế biến từ kim khí quý, đá quý.
10. Bưu gửi chứa nhiều bưu gửi, gửi cho nhiều địa chỉ nhận khác nhau.
11. Các vật phẩm, hàng hóa mà tính chất hoặc cách gói bọc có thể gây nguy hiểm cho người nhân viên khai thác, vận chuyển, người dân hoặc làm mất vệ sinh, gây ô nhiễm môi trường.
Vật phẩm, hàng hóa gửi có điều kiện
1. Bưu gửi có vật phẩm, hàng hoá để kinh doanh phải có chứng từ thuế theo quy định của pháp luật.
2. Vật phẩm, hàng hoá xuất khẩu, nhập khẩu thuộc quản lý chuyên ngành phải thực hiện theo quy định của cơ quan quản lý chuyên ngành có thẩm quyền và theo thông báo của Hiệp hội Bưu chính thế giới.
3. Vật phẩm, hàng hoá dễ bị hư hỏng, chất lỏng, chất bột đóng gói phải bảo đảm không gây hư hỏng, ô nhiễm bưu gửi khác.
4. Vật phẩm, hàng hoá gửi trong bưu gửi EMS vận chuyển qua đường hàng không phải tuân theo những quy định về an ninh hàng không.

Cước


- Giá cước trên đã bao gồm các loại phụ phí.
- Giá cước trên chưa bao gồm thuế GTGT. - Nội tỉnh: Áp dụng đối với các bưu gửi được gửi trong phạm vi cùng một Tỉnh/TP.
- Liên tỉnh: Áp dụng đối với các bưu gửi được gửi giữa các Tỉnh/TP. Trong đó:
- Gói dịch vụ tiêu chuẩn: là gói cước trọn gói chuyển phát mã pin, thẻ tới người nhận
- Gói dịch vụ vàng: là gói cước trọn gói chuyển phát pin, thẻ, tài liệu tới người nhận, đồng thời thu thập h/ả, chữ ký của người nhận và chuyển phát hồ sơ/ đơn đăng ký về cho người gửi.
- Đối với gói dịch vụ tiêu chuẩn: Áp dụng cước chuyển hoàn bằng 50% cước chiều đi (bao gồm cước chính và các loại phụ phí)
- Đối với gói dịch vụ vàng: Miễn phí.

Chỉ tiêu thời gian


Khu vực - Vùng tính cước



Quy định khối lượng, kích thước bưu gửi

Quy định về nội dung bưu gửi:
- Nội dung bưu gửi là mã pin, thẻ, tài liệu, hợp đồng tín dụng, hợp đồng bảo hiểm, các giấy tờ cần thu thập.
- Các quy định khác thực hiện theo quy định hiện hành của dịch vụ Chuyển phát nhanh EMS Trong nước.
Lưu ý: Không áp dụng Gói dịch vụ Tiêu chuẩn đối với bưu gửi có nội dung khác ngoài mã pin, thẻ.
Quy định về khối lượng, kích thước bưu gửi:
- Về khối lượng:
+ Đối với gói dịch vụ Tiêu chuẩn: Khối lượng tính cước tối đa 100g/bưu gửi.
+ Đối với gói dịch vụ Bạc và gói dịch vụ Vàng: Khối lượng tính cước tối đa 250g/bưu gửi.
- Về kích thước: Thực hiện theo quy định hiện hành của dịch vụ Chuyển phát nhanh EMS Trong nước.

Quy định giải quyết khiếu nại, bồi thường

I. Thời hiệu khiếu nại (thời gian khách hàng được quyền khiếu nại)
- 06 tháng kể từ ngày kết thúc thời gian toàn trình đối với khiếu nại về việc mất bưu gửi, chuyển phát bưu gửi chậm so với thời gian toàn trình đã công bố
- 01 tháng kể từ ngày phát cho người nhận đối với khiếu nại về việc bưu gửi bị suy suyển, hư hỏng, về giá cước và các nội dung khác có liên quan trực tiếp đến bưu gửi.
- Đối tượng được quyến khiếu nại :
1. Người sử dụng dịch vụ
a. Tổ chức, cá nhân có tên trong phần địa chỉ người gửi, người nhận ghi trên bưu gửi, phiếu gửi.
b. Tổ chức, cá nhân ký hợp đồng sử dụng dịch vụ với Bưu điện Việt Nam.
2. Người đại diện hợp pháp của người sử dụng dịch vụ, bao gồm:
a. Người đại diện theo pháp luật:
a.1. Cha, mẹ đối với con chưa thành niên.
a.2. Người giám hộ đối với người được giám hộ.
a.3. Người được pháp luật chỉ định đại diện cho người bị hạn chế năng lực hành vi dân sự.
a.4. Người đứng đầu tổ chức có quyền đại diện cho tổ chức theo quy định của pháp luật.
a.5. Những người khác theo quy định của pháp luật.
b. Người đại diện theo uỷ quyền:
Tổ chức, cá nhân, người đại diện theo pháp luật có thể uỷ quyền cho người khác thực hiện việc khiếu nại. Việc uỷ quyền thực hiện theo quy định của pháp luật.
3. Tổ chức bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng được người sử dụng dịch vụ uỷ quyền.
II. Thời hạn giải quyết khiếu nại (thời gian Bưu điện Việt Nam xử lý, phản hồi kết quả)
- Tối đa 02 tháng kể từ ngày khiếu nại được tiếp nhận.
III. Quy định về mức bồi thường:
'- Mức bồi thường đối với trường hợp không phát tận tay, phát không đúng người nhận (theo quy định) dẫn đến để lộ thông tin thẻ dẫn đến hạn mức thẻ bị lợi dụng (thẻ bị kích hoạt và bị rút mất tiền trong tài khoản của người nhận): Bồi thường tối đa 100% chi phí để thực hiện phát hành lại thẻ và các phát sinh tổn thất có liên quan.
- Không cung cấp đúng ảnh chụp khi phát thành công: Bồi thường tối đa 200.000đ/bưu gửi (áp dụng cho gói chuyển phát Vàng).
- Không cung cấp được hình ảnh/chứng từ phát (có xác nhận nhận hàng của người nhận) khi khách hàng yêu cung cấp để giải quyết khiếu nại: Bồi thường tối đa 200.000đ/ bưi gửi.
- Không chuyển trả hoặc làm thất lạc các chứng từ quay đầu về Bưu cục gốc: Bồi thường tối đa 200.000đ/bưu gửi.
- Chuyển hoàn sai quy định, khi chưa có ý kiến của Bưu cục gốc (nếu có yêu cầu của khách hàng): Bồi thường tối đa 200.000đ/bưu gửi.
-Chậm chỉ tiêu thời gian phát: Bồi thường cước chuyển phát chiều đi.
- Nhập khống thông tin phát: Bồi thường tối đa 200.000đ/bưu gửi.

    • Related Articles

    • EMS hỏa tốc

      Mô tả đặc điểm dịch vụ EMS Hỏa tốc là là dịch vụ chất lượng cao có chỉ tiêu thời gian toàn trình rút ngắn so với dịch vụ EMS Tài liệu/Hàng hóa nhanh, trong đó bưu gửi được ưu tiên chuyển phát đến người nhận trong khung thời gian cam kết theo tuyến ...
    • EMS hồ sơ xét tuyển

      Mô tả đặc điểm địch vụ Theo đề nghị của Bộ Giáo dục Đào tạo, hồ sơ đăng ký xét tuyển nguyện vọng 2,3 của thí sinh tham dự kỳ thi Đại học, Cao đẳng hàng năm được gửi qua dịch vụ chuyển phát nhanh EMS. Đây là loại hình dịch vụ chuyển phát nhanh EMS hồ ...
    • EMS hàng hóa

      Mô tả đặc điểm địch vụ EMS Hàng hóa nhanh là dịch vụ nhận gửi, vận chuyển và phát các hàng hóa, vật phẩm trong nước theo chỉ tiêu thời gian tiêu chuẩn được Tổng công ty EMS công bố. Điều kiện nhận gửi Theo quy định của Nhà nước, các loại vật phẩm, ...
    • EMS Tài Liệu

      Mô tả đặc điểm dịch vụ EMS Tài liệu là dịch vụ nhận gửi, vận chuyển và phát các loại thư, tài liệu trong nước theo chỉ tiêu thời gian tiêu chuẩn được Tổng công ty EMS công bố. Dịch vụ được cung cấp trên phạm vi toàn quốc. Điều kiện nhận gửi Theo quy ...
    • EMS Thư cổ đông

      Mô tả đặc điểm dịch vụ EMS Thư cổ đông là dịch vụ dành cho nhóm khách hàng doanh nghiệp, các công ty cổ phần hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất, thương mại dịch vụ, tài chính, ngân hàng, bảo hiểm…. có nhu cầu chuyển phát thư mời cổ đông tới dự đại ...
    • Popular Articles

    • Làm thế nào để tìm mã địa chỉ?

      Trả lời: Bước 1: Bạn truy cập vào trang vpostcode.vn Bước 2: Click chọn vào biểu tượng tìm kiếm Bước 3: Ấn cho phép lấy vị trí của bạn nếu trang web yêu cầu. Bước 4: Click địa chỉ cần tìm mã trên bản đồ, hoặc nhập địa chỉ bạn muốn tìm kiếm trên ...
    • Cách thức tìm các địa điểm đã được bạn lưu trên Vpostcode

      Trả lời: Khi bạn muốn tìm các địa điểm đã được bạn lưu trên Vpostcode: Bước 1: Bạn vào phần menu thông tin địa điểm, chọn địa điểm của bạn. Bước 2: Nhập địa điểm đã được lưu trước đó bạn muốn tìm kiếm hoặc chọn các nhóm để hiển thị các điểm đã được ...
    • Hướng dẫn sử dụng tính năng chỉ đường trên Vpostcode

      Trả lời: Vpostcode cung cấp tính năng chỉ đường trên các nền tảng: Vmap, map 4d và google map người dùng có thể sử dụng một trong ba nền tảng này. Bước 1: Tìm kiếm, chọn điểm bạn cần đến. Bước 2: Tại leftpanel click vào icon chỉ đường. Hoặc trên ...
    • Cách thức tạo nhóm mới theo yêu cầu của người sử dụng

      Trả lời: Trong quá trình lưu điểm, người dùng có thể lưu điểm vào các nhóm mặc định hoặc tạo mới một/nhiều nhóm theo ý của người dùng. Trong menu lưu điểm  Bạn chọn vào thêm mới (dấu cộng) để thêm mới nhóm. Nhập tên nhóm và ấn lưu để hoàn thành nội ...
    • Hướng dẫn sử dụng tính năng thực tại ảo VR

      Trả lời: Tính năng thực tại ảo được vpostcode hướng đến cung cấp cho người dùng sử dụng có thể view trên trang vpostcode hình ảnh/video thực tại ảo của một địa điểm, một tòa nhà... Bước 1: Chuyển nền bản đồ qua map4d. Bước 2: Click vào địa điểm bạn ...